Translate

Giới thiệu về TP. Nha Trang

Hỗ Trợ Trực Tuyến
Donghanhviettravels giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
kinhdoanhdonghanhviet infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

Tour Phổ Biến Năm 2013 - 2014

BÌNH BA

Bình Ba là một đảo nhỏ nằm ngay cửa vào vịnh Cam Ranh, ngư trường ở đây tạo cho tôm hùm bông xanh hương vị đặc biệt. Ngoài đặc sản tôm hùm, Bình Ba còn cuốn hút du khách bởi những bãi biển hoang sơ, những rạn san hô đầy màu sắc và cuộc sống hiền lành, chất phác của những người dân trên đảo.


Đảo Bình Ba với khoảng 500 hộ dân và khoảng 700 dân sinh sống chủ yếu bằng nghề nuôi tôm hùm và đánh bắt thủy hải sản. Đến đây bạn sẽ thấy những bè tôm hùm san sát. Cuộc sống người dân làng biển toát lên vẻ trù phú và bình yên. Tuy vậy, trong mắt nhiều người, đảo Bình Ba vẫn còn là một ốc đảo Robinson với vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc nhưng không kém phần quyến rũ. Trong tour du lịch này, quý khách sẽ được khám phá cuộc sống, sinh hoạt của ngư dân trên đảo với trải nghiệm ngủ Homestay tại nhà dân.

Người dân Khánh Hòa có câu: “Yến sào Hòn Nội, vịt lội Ninh Hòa, tôm hùm Bình Ba  nai khô Diên Khánh” để kể về những đặc sản trứ danh của tỉnh này. Do đó, khi đến với Bình Ba  bạn sẽ được thưởng thức món tôm hùm nướng trứ danh, một đặc sản không thể bỏ qua của hòn đảo này. Du khách cũng có thể dùng bữa cùng những ngư dân trên bè và tìm hiểu những quy trình đánh bắt hải sản cũng như các loại tôm hùm khác nhau từ những người ngư dân chất phác, thật thà.


Đến Bình Ba  bạn sẽ được tham quan bãi tắm hoang sơ nhất chưa có tên trên bản đồ du lịch khu vực miền Trung như: Bãi Bồ Đề, Bãi Nhà Cũ, Bãi Me, thỏa thích ngâm mình trong làng nước trong xanh tuyệt đẹp, lặn ngắm san hô và những đàn cá đầy màu sắc. Ngoài ra, bạn còn được tham quan Tịnh Thất Ngọc Gia Hương, Điện Địa Tạng... Du khách cũng có thể leo lên tận lô cốt từ thời Pháp ngắm trọn vẹn cảnh đẹp bình minh và ráng chiều hoàng hôn, rặng san hô, cát trắng đẹp như tranh vẽ của Vịnh Cam Ranh.

Thoát khỏi cái ồn ào nơi đô thị cũng như những điểm du lịch thông thường, một hành trình khám phá mới đem đến cho du khách những giây phút hoàn toàn bình yên, dân dã, gần gũi với thiên nhiên. Ngắm hoàng hôn, rồi lại đón bình minh trên đảo, thưởng thức các món hải sản, đi chợ sớm... du khách sẽ thấy những ngày nghỉ trên Đảo Tôm Hùm Bình Ba trôi qua nhanh và thú vị vô cùng.


Trang xã hội

Thông Tin Chuyển Khoản

TÊN TÀI KHOẢN

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG

DZOÃN TIẾN ĐẠT

182086999

ACB – Phòng GD Thanh Đa

DZOÃN TIẾN ĐẠT

4214 9435 1428 4673

ACB – TP.Hồ Chí Minh

DZOÃN TIẾN ĐẠT

190 24477236 001

TECHCOM BANK BÌNH THẠNH

DZOÃN TIẾN ĐẠT

711A 21 56 12 02

VIETIN BANK CHI NHÁNH 4

DZOÃN TIẾN ĐẠT

04001012919753

MARITIME BANK - CN HCM

DZOÃN TIẾN ĐẠT

0531002465645

VIETCOMBANK – CN ĐÔNG SÀI GÒN

Công Ty TNHH Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn

060054459141

SACOMBANK – CN BÌNH THẠNH

1.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng Dong Hanh Viet Saigon Travel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Dong Hanh Viet Saigon Travel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 3 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

3. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).